THỂ LỆ CUỘC THI CREATOR KỲ THÚ 2024

I. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

Dành cho các bạn có tài khoản TikTok cá nhân có mặt tại Halloween The Garden 2024 vào ngày 26 & 27/10/2024.

II. THỂ LỆ CUỘC THI

BTC khuyến cáo các cá nhân đọc và hiểu rõ thể lệ trước khi đăng ký tham gia. Bằng việc tham gia, bạn đã đồng ý với tất cả điều khoản và nội dung trong thể lệ của chương trình này.

Người tham gia thực hiện sáng tạo nội dung trên kênh TikTok cá nhân với shot hình được quay tại TTTM The Garden trong 2 ngày 26 & 27/10/2024 với check-in địa điểm “Trung Tâm Thương Mại The Garden” & Hashtag “#halloweengarden2024”.

03 clip có lượt like nhiều nhất trên nền tảng TikTok tính đến 11h00 ngày 8/11/2024, với tối thiểu 100 lượt thích, sẽ giành chiến thắng. Cụ thể, clip có số lượt like cao nhất sẽ nhận giải Nhất, clip đứng thứ hai sẽ nhận giải Nhì, và clip đứng thứ ba sẽ nhận giải Ba.

Cá nhân nộp link bài dự thi về form sau: https://forms.gle/ibZKpwrcjCR44Wd8A 

BTC sẽ nhận bài dự thi từ 26/10/2024 đến hết 11h00 ngày 5/11/2024. Các bài dự thi nộp sau thời gian này sẽ không được chấp nhận & không được tham gia vào quá trình chấm giải. BTC khuyến khích các thí sinh gửi bài thi sớm để đảm bảo đủ thời gian kiểm tra & xác nhận.

Số lượt like của các bài dự thi sẽ được chốt vào lúc 11h00 ngày 8/11/2024 và sẽ là cơ sở để xác định các bài thi đạt giải.

Yêu cầu bắt buộc:

  • Check-in địa điểm “Trung Tâm Thương Mại The Garden”
  • Hashtag “#HalloweenGarden2024”
  • Clip TikTok dự thi phải đạt ít nhất 100 lượt like mới đủ điều kiện xét duyệt.

III. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • 1 giải Nhất: 6 triệu VNĐ tiền mặt
  • 1 giải Nhì: 4 triệu VNĐ tiền mặt
  • 1 giải Ba: 2 triệu VNĐ tiền mặt.

IV. QUY ĐỊNH KHÁC

– Người tham gia cần cung cấp một cách chính xác và đầy đủ thông tin cần thiết gồm: Họ tên, điện thoại, email khi đăng ký tham gia. Bất kỳ sự sai sót nào trong thông tin dẫn đến tình trạng giải thưởng không được giao đến người trúng thưởng sẽ không thuộc trách nhiệm của TTTM The Garden.

– Clip dự thi không được xuất hiện hình ảnh hoặc thương hiệu TTTM nào khác ngoài TTTM The Garden.

– Chỉ những clip đăng được đăng tải trên nền tảng TikTok mới đủ điều kiện dự thi, BTC có quyền không chấp nhận clip dẫn link đăng tải từ các nền tảng khác ngoài TikTok.

– Tuân theo quy định chung của TikTok và pháp luật hiện hành, BTC không nhận clip với các hình ảnh vi phạm hoặc trái với thuần phong mỹ tục. BTC có quyền loại bỏ các clip dự thi vi phạm mà không cần thông báo cho các cá nhân dự thi.

– Bất kì cá nhân nào dự thi bị BTC phát hiện mua hoặc hack/ gian lận lượt thích sẽ lập tức không được tính kết quả. BTC có quyền quyết định cuối cùng và không có trách nhiệm giải trình với bất kỳ bên nào khác.

– BTC có quyền điều chỉnh thể lệ/ thay đổi giải thưởng nếu cần, tuy nhiên giải thưởng tối thiểu sẽ tương đương với giải thưởng đã được công bố. BTC có quyền quyết định cuối cùng và không có trách nhiệm giải trình với bất kỳ bên nào khác.

– BTC có quyền sử dụng các clip dự thi trên các trang mạng xã hội & cho mục đích thương mại mà không phải xin phép và trả thêm bất cứ chi phí nào.