THE GARDEN VÀ CENTRAL RETAIL KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Ngày 22/11/2024, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Công ty TNHH MTV Đầu tư và TM The Garden và Central Retail (tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan) đã ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 20 năm tiếp theo, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và hứa hẹn đem lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Là một thành viên thuộc Tập đoàn Bitexco Group với lịch sử 40 năm phát triển, The Garden được định vị là Nhà đầu tư phát triển và Quản lý bất động sản, văn phòng, thương mại và dịch vụ cao cấp. Từ khi đi vào hoạt động năm 2009, The Garden đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn thương mại phía Tây Hà Nội, góp phần mang lại diện mạo văn minh, hiện đại cho khu vực.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty TNHH MTV Đầu tư và TM The Garden cho biết, thời gian qua The Garden luôn đón đầu xu hướng dịch chuyển mới của thị trường, nhằm đem lại những giá trị dịch vụ thương mại tốt nhất và góp phần nâng cao uy tín thương hiệu của khách hàng và đối tác. “Thấu hiểu khách hàng, hợp tác với những thương hiệu hàng đầu để dẫn dắt xu hướng, cùng tạo ra những giá trị cộng sinh để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng là triết lý kinh doanh của chúng tôi. Cùng với Bitexco Financial Tower – tòa tháp biểu tượng của TP Hồ Chí Minh, The Garden và hệ sinh thái Bitexco đang phát triển như Khách sạn JW Marriott, Khu đô thị mở The Manor Central Park, Dwight School Hà Nội, Tòa nhà Sự kiện Thương mại Dịch vụ Aura,… sẽ luôn hoạt động nhất quán với chuỗi giá trị cốt lõi: Nhân văn, Hy vọng, và Hạnh phúc với mong muốn mang lại những giá trị tích cực vì sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng, cùng chung tay để thế giới trở nên tươi đẹp hơn”- bà Hà nhấn mạnh.

Central Retail đã khẳng định là một trong những tập đoàn bán lẻ đa ngành hàng đầu tại Đông Nam Á với hơn một thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam kể từ 2012. Hiện tại, Central Retail vận hành hơn 300 trung tâm thương mại và cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ trung bình 500,000 khách hàng mỗi ngày. Các thương hiệu nổi bật trong danh mục của Central Retail bao gồm Tops Market, SuperSports, Kubo, FitFlop và Dyson – những cái tên sẽ tiếp tục đồng hành với The Garden trong giai đoạn hợp tác mới, cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm đa dạng và chất lượng cho khách hàng.

Thị trường dịch vụ và thương mại bán lẻ Việt Nam đang ngày càng sôi động, có sự phục hồi tích cực và rõ nét sau đại dịch, cùng với kế hoạch phát triển của các đơn vị bán lẻ quốc tế… Đặc biệt, thị trường bán lẻ Hà Nội đang thu hút sự chú ý như một “điểm nóng” cho sự phát triển của bán lẻ, nhờ tốc độ đô thị hóa nhanh, mật độ dân số cao, số lượng hộ dân có thu nhập trung bình gia tăng, người tiêu dùng ngày càng trở nên thông thái và muốn có trải nghiệm mua sắm linh hoạt và tiện lợi… Những yếu tố nền tảng mạnh mẽ này đã tạo nên nhu cầu khổng lồ và tiềm năng phát triển thị trường bán lẻ của Thủ đô.

Sự hợp tác chiến lược giữa The Garden và Central Retail không chỉ là dấu mốc quan trọng và bước tiến mới trong sự hợp tác giữa hai bên, mà đồng thời thể hiện sự cam kết của hai đơn vị cùng chung một tầm nhìn: phát triển mạnh mẽ hơn nữa thị trường thương mại dịch vụ và bán lẻ, đem lại những giá trị tích cực nhằm nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư và TM The Garden khẳng định: “Sự kiện ngày hôm nay sẽ tạo nên một bước tiến mới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư giữa TTTM The Garden và Central Retail Việt Nam. Hai bên sẽ cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và nguồn lực sẵn có với thế mạnh của những thương hiệu hàng đầu, không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra các giá trị và lợi ích thương mại, dịch vụ cho cả 2 bên cũng như cho cộng đồng, mang lại những thay đổi tích cực và nâng cao chất lượng sống cho người dân”.

Ông Olivier Bernard R.Langlet, Chủ tịch Tập đoàn Central Retail Việt Nam bày tỏ: “Chúng tôi rất tự hào được đồng hành cùng TTTM The Garden và Tập đoàn Bitexco trong hành trình hợp tác chiến lược lần này. Central Retail cam kết sẽ mang đến các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời mở rộng hệ sinh thái đối tác để không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng Việt Nam.”

Sự kiện ký kết không chỉ đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn trong 20 năm tới mà còn mở ra cơ hội đưa nhiều thương hiệu mới từ Central Retail đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Đây không chỉ là một bước tiến quan trọng cho cả hai bên mà còn góp phần tạo dựng các giá trị bền vững, thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng của khu vực phía Tây Thủ đô và đóng góp tích cực vào nền kinh tế Việt Nam.

Các hình ảnh khác tại sự kiện