


TRÁCH NHIỆM BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CỦA STARBUCKS
Starbucks cùng khách hàng của mình chia sẻ cam kết đối với môi trường.
Starbucks tin vào tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng và bảo vệ hành tinh chúng ta, tin vào sự hợp tác và khuyến khích những người khác cùng làm như vậy. Với tư cách là một công ty chuyên kinh doanh sản phẩm nông nghiệp thì đó là kiến thức kinh doanh hay. Và với tư cách là những người sống trên thế giới này, đó đơn giản là điều đúng đắn cần làm.
THÔNG ĐIỆP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG MẠNH MẼ TỪ BTS
Mới đây, nhóm nhạc KPop nổi tiếng BTS đã gửi đi một thông điệp mạnh mẽ khi giới thiệu sáng kiến bền vững mới nhất của Samsung trong video quảng cáo có tên Galaxy x BTS: Galaxy for the Planet (Galaxy vì Hành tinh)
Với tư cách là Đại sứ toàn cầu của Samsung, BTS tham gia vào chiến dịch quảng bá sáng kiến tái chế rác thải nhựa của thương hiệu điện tử đình đám với ý nghĩa kêu gọi mọi người cùng chung tay vì một tương lai tốt đẹp hơn.
GIỜ TRÁI ĐẤT 2022
Giờ Trái đất là sáng kiến của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Trong những năm qua, Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của 63 tỉnh, thành phố cùng hàng triệu người dân ở mọi tầng lóp khác nhau.
Năm 2022, Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam thực hiện các hoạt động của Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam theo hướng đổi mới, sáng tạo, thiết thực hơn nhằm mang lại hiệu quả tuyên truyền cao, rộng rãi. Sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, Thứ Bảy, ngày 26/3/2022.