THE GARDEN & CENTRAL RETAIL KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC
Ngày 22/11/2024, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Công ty TNHH MTV Đầu tư và TM The Garden và Central Retail (tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan) đã ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 20 năm tiếp theo, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và hứa hẹn đem lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.
Sự kiện ký kết không chỉ đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn trong 20 năm tới mà còn mở ra cơ hội đưa nhiều thương hiệu mới từ Central Retail đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Đây không chỉ là một bước tiến quan trọng cho cả hai bên mà còn góp phần tạo dựng các giá trị bền vững, thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng của khu vực phía Tây Thủ đô và đóng góp tích cực vào nền kinh tế Việt Nam.
Trong thời gian tới, The Garden dự kiến tiếp tục thay đổi diện mạo, cả bên trong lẫn bên ngoài, để trở thành điểm đến hội tụ của các thương hiệu lớn từ Việt Nam và thế giới. Những nỗ lực này nhằm khẳng định vai trò của The Garden trong sự phát triển thịnh vượng của khu vực phía Tây Hà Nội nói riêng và ngành thương mại Thủ đô nói chung.
BITEXCO VÀ NHỮNG DẤU ẤN GÓP PHẦN THAY ĐỔI DIỆN MẠO THỦ ĐÔ
Hà Nội đã có những bước chuyển mình ngoạn mục qua 70 năm đổi mới và phát triển, trở thành điểm đến hoà bình của khu vực và thế giới. Bitexco tự hào đóng góp những công trình mang tính biểu tượng, góp phần khiến diện mạo của Thủ đô ngày càng hiện đại, văn minh.
Tự hào góp dấu ấn thay đổi diện mạo Thủ đô
Giải phóng Thủ đô là dấu mốc quan trọng trong lịch sử dân tộc Việt Nam, mở ra thời kỳ phát triển mới của đất nước. Trải qua bao thăng trầm, Hà Nội ngày càng phát triển văn minh, hiện đại. Từ quy mô, cấu trúc đô thị, kết cấu hạ tầng, kiến trúc công trình, cảnh quan nhân tạo, cảnh quan tự nhiên ngày càng văn minh, đổi mới, hiện đại, xứng đáng là trung tâm, động lực phát triển vùng và cả nước, thành phố kết nối toàn cầu. Cùng với sự phát triển của hạ tầng và kinh tế xã hội, Hà Nội đang không ngừng “thay da, đổi thịt” với diện mạo đô thị ngày càng đổi mới, khang trang, xanh, sạch, đẹp hơn, tạo nên vị thế mới cho Thủ đô.
BITEXCO RA MẮT THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ CAO CẤP AURA
Ngày 13/7/2024, tại khu đô thị The Manor Central Park (TMCP), Bitexco chính thức ra mắt Khu phức hợp ẩm thực, giải trí và chăm sóc sức khỏe cao cấp AURA.Toạ lạc đắc địa tại Khu đô thị The Manor Central Park, khu phức hợp AURA bao gồm: Trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị đẳng cấp Célia Event & Conference Center; Không gian trải nghiệm ẩm thực và cà phê Delícia Coffee and Lounge; dịch vụ Serenity Spa & Wellness và Phòng tập Star Fitness. Mỗi thương hiệu mang đến những đặc trưng riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân và khách hàng.Đặc biệt, nhân dịp này, triển lãm nghệ thuật khứu giác lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với tên gọi “KÝ ỨC MÙI HƯƠNG – HANOI 247” được phối hợp tổ chức bởi Aura, Lê Mai và tác giả Dex Le. Triển lãm là không gian đặc biệt trưng bày các tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa hình ảnh và mùi hương, mang một trải nghiệm đa giác quan độc đáo giúp gợi nhớ đến những khoảnh khắc và cảm xúc đặc trưng của Hà Nội trong mỗi người.
MANCHESTER CITY VÀ DWIGHT SCHOOL HANOI RA MẮT TRƯỜNG BÓNG ĐÁ MANCHESTER CITY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Hôm nay, Manchester City và Dwight School Hanoi công bố ra mắt Trường Bóng Đá Manchester City đầu tiên tại Việt Nam, mang đến chương trình đào tạo bóng đá dành riêng cho học sinh của Dwight School Hanoi tại khuôn viên mới xây hiện đại.Dwight School Hanoi là thành viên mới nhất trong mạng lưới Dwight Schools toàn cầu đã sẵn sàng truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ trong khuôn viên hiện đại rộng 41.000 m2 tại The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Carlos Zapata, ngôi trường với tầm nhìn tương lai này là một phần trong cam kết của Dwight trong việc khơi sáng tài năng trong mỗi học sinh. Nhà trường chú trọng thúc đẩy thành tích xuất sắc trong học tập, phát huy hợp tác và sáng tạo, cam kết xây dựng một hành trình giáo dục tuyệt vời cho các em học sinh từ Mầm non đến lớp 12.Chương trình bóng đá, dự kiến bắt đầu vào tháng 8 năm 2024 khi Dwight School Hanoi đi vào hoạt động, sẽ mang tới cho các em học sinh cơ hội được trải nghiệm phong cách đá bóng mang bản sắc riêng của câu lạc bộ Manchester City và triết lý đào tạo bóng đá nổi tiếng với những thành tích nổi bật đạt được ở các giải bóng đá Anh, các giải đấu Châu Âu cũng như các giải bóng đá thế giới. Chương trình đào tạo bóng đá được thiết kế dành cho cho học sinh Dwight School Hanoi ở mọi lứa tuổi và cấp lớp, trong các giờ học Thể dục, các chương trình ngoại khóa, bóng đá cuối tuần và các đội tuyển thi đấu bóng đá của trường.Hãy ghé thăm đối tác của chúng tôi, giày dép – những người đi đầu trong lĩnh vực giày dép thời trang!
BITEXCO – 38 NĂM VỮNG BƯỚC TỰ HÀO
Với tầm nhìn chiến lược, hướng đi khác biệt và các quyết sách mạnh mẽ, Tập đoàn Bitexco tiên phong trong nhiều lĩnh vực đầu tư, ghi đậm dấu ấn với cộng đồng trong nước và quốc tế. Sau 38 năm thành lập và phát triển, với triết lý kinh doanh luôn lấy con người làm trung tâm, Bitexco đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.“Chúng ta không chỉ làm bằng cái đầu, mà còn làm bằng cả trái tim. Chúng ta làm không chỉ để kiếm tiền mà còn để xây các giá trị, làm để tạo ra niềm kiêu hãnh. Những sản phẩm Bitexco xây dựng sẽ tạo lập nên một cộng đồng- nơi mọi người muốn đến để sống – và sống hạnh phúc…”(Chủ tịch Tập đoàn Vũ Quang Hội)Mỗi sản phẩm, mỗi dự án mà Bitexco đầu tư, có được sức sống và giá trị lâu bền bởi đều bắt đầu được gây dựng từ triết lý kinh doanh nhân văn, lấy con người làm trung tâm như thế. 38 năm đã qua – như viên ngọc càng mài càng sáng, thương hiệu Bitexco với những bước đi vững vàng, biến điều không thể thành có thể, phá vỡ những giới hạn, xây nên những biểu tượng mới với niềm tự hào, tự tôn dân tộc, tạo nên những giá trị độc đáo cho cộng đồng… Người Bitexco tự hào vì mỗi bước tiến trên hành trình vượt qua thách thức luôn có dấu ấn của sức mạnh đoàn kết từ hơn 2.000 cán bộ công nhân viên, vì một Việt Nam phát triển bền vững và thịnh vượng./.
CÙNG SANTARUN 2023 SẢI BƯỚC YÊU THƯƠNG
Tiếp nối thành công của SantaRun 2022, giải chạy từ thiện SantaRun 2023 chính thức được phát động và tổ chức trên quy mô toàn quốc. Là hoạt động thường niên thuộc chuỗi Chương trình “Chia sẻ và Lan tỏa yêu thương” của Bitexco, hướng tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, SantaRun là sự kiện ý nghĩa tiếp nối của SkyRun – giải chạy leo thang bộ thường niên đã được tổ chức thành công nhiều năm nay tại Bitexco Financial Tower (HCMC) dành cho cộng đồng những người yêu thể thao trong và ngoài nước.Hằng năm, sự kiện SantaRun được tổ chức định kỳ vào khung thời gian đặc biệt ý nghĩa, mang lại cho các em nhỏ niềm hạnh phúc ấm áp mỗi dịp Giáng sinh và cuối năm. Với mục đích thu hút sự tham gia của đông đảo người yêu thể thao có tấm lòng thiện nguyện trên mọi miền đất nước, điểm đặc biệt của năm nay chính là giải chạy trực tuyến “virtual race” có tên: Santa Run 2023, được diễn ra từ 16 – 23/12/2023 trên ứng dụng UpRace với chặng đua tổng cự ly 10km được tích luỹ trong toàn bộ thời gian tổ chức. Bên cạnh đó, SantaRun vẫn có cơ cấu giải chạy trực tiếp được tổ chức vào ngày 24/12/2023 tại Khu đô thị The Manor Central Park (Nguyễn Xiển, Hà Nội) bao gồm 3 chặng đua là 5km, 3km và 1km như năm trước. Theo Ban Tổ chức Chương trình, với cam kết mỗi “bước chạy yêu thương” của cộng đồng sẽ góp phần mang lại món quà thiết thực ý nghĩa cho các em nhỏ, toàn bộ tiền bán BIB và Virtual Run sẽ được dành tặng cho công tác thiện nguyện của SantaRun.
ẤN PHẨM LỊCH “TÂN NIÊN VẠN PHÚC” CHÀO MỪNG NĂM MỚI QUÝ MÃO 2023
Vậy là năm Nhâm Dần 2022 đã cán vạch đích, Tập đoàn Bitexco tự hào đạt được những dấu ấn đặc biệt với nỗ lực lớn lao, những thành tựu, kết quả vượt ngoài mong đợi, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển bền vững của đất nước.Kiên định trong điều hành, linh hoạt trong biến động, nhất quán trong triết lý kinh doanh nhân văn, đoàn kết để phát triển vững mạnh, Bitexco đã sẵn sàng với tâm thế hứng khởi để bước sang năm 2023 – năm thứ 38 trên hành trình phát triển của Tập đoàn.Trước thềm năm mới Quý Mão, Tập đoàn Bitexco trân trọng giới thiệu ấn phẩm Lịch Tết “Tân Niên Vạn Phúc” với lời mến chúc một năm ngập tràn may mắn, hạnh phúc tới quý đối tác, khách hàng và các thành viên đại gia đình Bitexco. Kính chúc Quý vị một năm Quý Mão tràn đầy năng lượng tích cực. Hãy chung tay xây đắp một cộng đồng tinh hoa, hạnh phúc, phồn vinh – cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp và tích luỹ thịnh vượng cho thế hệ mai sau!
BITEXCO KHỞI ĐỘNG GIẢI CHẠY TỪ THIỆN SANTA RUN
Bitexco vừa chính thức công bố “Giải chạy từ thiện Santa Run” dành cho cộng đồng sẽ được tổ chức vào ngày 25/12/2022 tại Khu đô thị The Manor Central Park, Hà Nội. Đây là hoạt động đặc biệt ý nghĩa, mang lại cho các em nhỏ niềm hạnh phúc ấm áp mỗi dịp Giáng sinh và cuối năm.
Là sự kiện thường niên thuộc chuỗi “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương”, Santa Run kế thừa các giá trị cốt lõi 3H (Humanity, Hope, Happiness) của chương trình. Nhân văn (Humanity) trong Santa Run không chỉ hướng tới cộng đồng yêu thể thao, mà đặc biệt hướng tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần được bảo bọc, yêu thương trong xã hội. Hy vọng (Hope) trong Santa Run thể hiện ước muốn và mục tiêu mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ, mong muốn mỗi sự giúp đỡ từ Santa Run như “một que diêm” sưởi ấm và thắp lên những Hy vọng tương lai cho các em vào dịp Giáng Sinh. Hạnh phúc (Hapiness) trong Santa Run là hạnh phúc Bitexco mong muốn mang tới cho không chỉ các em nhỏ mà còn là niềm hạnh phúc lan tỏa trong hơn 2000 cán bộ nhân viên Bitexco, mỗi vận động viên trong nước và quốc tế khi tham gia vào chương trình, cùng cộng đồng góp phần mang lại những năng lượng sống tích cực, giá trị nhân văn sâu sắc với trái tim thiện nguyện sẻ chia.
BITEXCO GROUP – HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
Không dừng lại ở những biểu tượng kiến trúc nổi tiếng, những công trình thủy điện đẹp hùng vĩ, các dự án năng lượng tái tạo hay các công trình hạ tầng góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển đô thị ở các tỉnh, thành phố lớn, Tập đoàn Bitexco Group với tầm nhìn chiến lược đã sớm quy hoạch và kiến tạo những khu đô thị mở, hiện đại theo chuẩn quốc tế với những tiêu chí phát triển bền vững trong tương lai.Quyết đoán trong chiến lược, táo bạo trong triển khai, phá vỡ mọi giới hạn sáng tạo, hướng đi riêng nhưng chắc chắn và độc đáo của Bitexco cùng tầm nhìn khác biệt đã đem lại những giá trị vượt trội theo thời gian của tất cả các công trình bất động sản. Kiên định với triết lý kinh doanh và sứ mệnh không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam, trong những năm qua Tập đoàn Bitexco đã góp phần quan trọng trong công cuộc quy hoạch và kiến tạo các Khu đô thị, phát triển kinh tế – xã hội đất nước – tất cả vì một tương lai thịnh vượng và phát triển bền vững cho dân tộc.
BITEXCO GROUP HƯỞNG ỨNG GIỜ TRÁI ĐẤT
Là doanh nghiệp có bề dày lịch sử 37 năm xây dựng và phát triển, với phương châm kinh doanh nhân văn và phát triển bền vững, Tập đoàn Bitexco luôn chú trọng tới những giải pháp bảo vệ môi trường, vì một hành tinh xanh. Không chỉ hướng tới nghiên cứu và phát triển năng lượng xanh, Bitexco còn là nhà phát triển kiến tạo những công trình xanh mang tính biểu tượng, tiêu biểu trong đó là chuỗi đô thị xanh mang thương hiệu The Manor.Đáng chú ý nhất trong chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2022, tập đoàn Bitexco đã phát động toàn bộ chuỗi đô thị The Manor đồng loạt tắt đèn trong 1 giờ đồng hồ – từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30, qua đó thu hút sự quan tâm của mọi cư dân đối với cuộc khủng hoảng môi trường, qua đó tìm ra các giải pháp vì một Trái Đất xanh. “Phá bỏ giới hạn, kiến tạo tương lai, khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn” cũng là thông điệp và phương châm hành động của Tập đoàn Bitexco trong những năm tiếp theo.
BITEXCO GIỚI THIỆU ẤN PHẨM LỊCH ” TINH HOA KỲ HỘI”
Nhâm Dần 2022- bước sang năm thứ 37 thành lập và phát triển, Tập đoàn Bitexco vững bước với tâm thế hứng khởi, khát vọng tiếp tục vượt qua mọi thử thách, mang tới những thành công mới, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Đó là kết quả của tập thể những thành viên Bitexco ưu tú với nhiều tài năng, phẩm chất đáng quý dưới sự chỉ đạo sáng suốt và quyết liệt từ Ban Lãnh đạo Tập đoàn.Vì vậy, Ban Biên soạn ấn phẩm Lịch Tết lựa chọn chủ đề ” TINH HOA KỲ HỘI” với các thông điệp ý nghĩa mô phỏng nét tính cách nổi trội của mười hai con giáp – tượng trưng cho Người Bitexco cùng những phẩm chất tốt đẹp, tài trí vững mạnh. Những cá nhân thông tuệ với điểm mạnh riêng đã, đang và sẽ góp phần tạo nên giá trị tinh hoa, tạo ra sức mạnh của Bitexco.
BITEXCO – TỰ HÀO 36 NĂM “XÂY BIỂU TƯỢNG – DỰNG TƯƠNG LAI”
Bitexo – dấu ấn 36 năm, niềm tự hào được gọi tên và dẫn dắt bởi sứ mệnh tiên phong khai phá những lĩnh vực mới. Những gì Bitexco đang có, đang thực hiện, đang theo đuổi đều xuất phát từ triết lý kinh doanh gắn sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển bền vững của đất nước và mỗi địa phương mà Bitexco lựa chọn đầu tư.
PCCC TẠI CHUỖI “ĐÔ THỊ XANH” THE MANOR: ĐẢM BẢO AN TOÀN NGAY CẢ TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH
Ngay khi vừa kết thúc đợt giãn cách xã hội tại Hà Nội, Cảnh sát PCCC thành phố đã đến kiểm tra The Manor Hanoi và kết luận việc đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về công tác PCCC tại Khu đô thị. Đây là hoạt động định kỳ 3 tháng/lần của cơ quan chức năng, là vấn đề cấp thiết được triển khai ngay khi thành phố trở lại trạng thái “bình thường mới”.
Ngoài hoạt động kiểm tra định kỳ, The Manor Hanoi còn rất chú trọng việc tổ chức diễn tập hằng năm nhằm rèn luyện, nâng cao trình độ nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên và phổ biến kiến thức cho cư dân trong việc xử lý sự cố cháy nổ.
CHUBU HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI BITEXCO POWER
Chubu Electric Power Co., Inc. (Chubu) vừa ký kết thành công Hợp đồng Mua bán Cổ phần với một số cổ đông hiện hữu của Công ty Cổ phần Năng lượng Bitexco (Bitexco Power) và Hợp đồng Đăng ký mua Cổ phần với Bitexco Power. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, Chubu sẽ trở thành cổ đông sở hữu 20% cổ phần của Bitexco Power. Đại diện Chubu cho biết đây là khoản đầu tư ra nước ngoài đầu tiên vào một công ty năng lượng tái tạo ở châu Á và khẳng định sẽ làm việc để tối đa hóa giá trị công ty của Bitexco Power bằng cách sử dụng công nghệ và chuyên môn liên quan đến vận hành, bảo trì các nhà máy thủy điện mà Chubu đã tích lũy được trong hơn 70 năm tại Nhật Bản.